Lời cầu hôn ngọt ngào của thái tử với cô nàng thường dân khiến nhiều người bất ngờ nhưng lá bài tarot thực ra đã báo trước...

Đã bao giờ bạn tin vào duyên số, vào những chuyện cổ tích tình yêu và nàng Lọ Lem giữa đời thường?

Câu chuyện tình yêu về cặp vợ chồng Thái tử Đan Mạch sau đây sẽ là minh chứng cho việc bất ngờ ngày nào cũng có thể là ngày bạn gặp được soái ca của đời mình.

 
 
 
 

Mua ngay máy tập dương vật tốt nhất

Nhưng Valentine thứ mấy trong cuộc đời của bạn rồi đấy? Nếu cứ ngồi im thì “hoàng tử” của bạn chắc sẽ tới trễ hơn...

Điềm báo tình duyên qua một lá bài

Trước khi cô gặp Thái tử Frederik của Đan Mạch tại Thế vận hội Sydney 2000, Mary Donaldson đã ghé chân tại một quầy xem bài tarot trong hội chợ địa phương.

Vốn tò mò, Mary đã đồng ý để thầy bói lật những lá bài tiên đoán vận mệnh của mình. Ở thời điểm đó, Mary đã 28 tuổi và đang làm quản lý của 1 công ty quảng cáo - sự nghiệp khá ổn định.

Điều ngạc nhiên là những lá bài tarot báo hiệu Mary sẽ chuyển đổi công việc và vị trí mà cô đang đảm nhận bởi một sự xuất hiện của người đàn ông nước ngoài.

Mary rời khỏi hội chợ và cũng không mấy bận tâm đến những lá bài ấy. Cô chỉ coi đó là một niềm vui, một trò giải trí.

Một thời gian sau, vào ngày 16 tháng 9 năm 2000, Mary Donaldson đã có 1 buổi đi chơi với 2 người bạn chung phòng tại một nhà hàng, đúng thời điểm diễn ra thế vận hội Sydney.

Trong số những người bạn của Mary, có người quen biết với bạn của Frederik. Tình cờ gặp gỡ trong cùng một khách sạn đã khiến tất cả mọi người xích lại gần nhau.

Ban đầu họ chỉ nói chuyện phiếm, tranh luận về những chủ đề của cuộc sống, nhưng không hiểu cơ duyên nào, mà sau khi tàn cuộc chỉ còn mình Mary và Frederik ngồi lại với nhau.

Từ xuất phát điểm là những người xa lạ, chỉ quen nhau qua bạn bè, họ nói chuyện hợp gu hơn bao giờ hết.

Mary nhớ lại: “Lần đầu tiên gặp, chúng tôi đã bắt tay nhau, cùng nói chuyện thâu đêm. Tôi thật sự không biết anh ấy là Thái tử Đan Mạch vì Frederik rất thân thiện, gần gũi.

Mãi sau đó bạn tôi mới hỏi tôi có biết Frederik và những người bạn anh ấy là ai”.