Thủ Dâm Ở Nữ Thế Nào Cho Sướng Nhất?

 Cách thủ dâm ở nữ sướng nhất có khá nhiều nhưng bài viết này sẽ liệt kê một số cách thuộc hàng top giúp chị em sướng đạt đỉnh đến tận não. Thủ dâm ở nữ khá phổ biến từ bấy lâu nay nhưng do là chuyện thầm kín nên chị em ngại chia sẻ.

Cũng nhờ sự phát triển của thông tin mạng nên các bạ gái tha hồ vào đây tìm kiếm cách tốt nhất để mình tự sướng cho phù hợp. có lẽ việc thủ dâm thì bạn gái nào cũng từng làm nhưng làm đúng phương pháp để mang lại lợi ích cho sức khỏe tình dục thì chưa hẳn ai cũng rành nhé. Sau đây là một số chia sẻ cách “tự xử” cho chị em cô đơn thèm được thõa mãn sinh lý mạnh mẽ của mình. Tạo không gian yên tĩnh và gợi tình Một căn phòng riêng tĩnh lặng thì thật là lý tưởng cho bạn tự tìm sự khoái lạc.

Trong không gian đèn mờ tĩnh mịt đó sẽ làm cho bạn cảm thấy ham muốn hơn rất nhiều, khơi gợi cho bạn một hình ảnh soái ca trong mơ. Trong quá trình thực hành các thao tác thủ dâm thì luôn cần sự tạp trung cao độ cho khoái cảm lên ngôi nên chắc chắn bạn không muốn bị quấy rầy bỡi bất kỳ tiếng động nào và tốt nhất bạn tắt luôn điện thoại tạm thời để sự sung sướng diễn ra trọn vẹn.

Tìm và kích thích các điểm nhạy cảm khác trước khi chạm tay đến vùng kín Trên cơ thể phụ nữ có rất nhiều điểm nhạy cảm gây hưng phấn như quần lót nữ, tai, cổ, ngực, phía dưới nách một đoạn, hoặc rốn… nhưng nếu thủ dâm thì các bạn thường sợ bốp ngực là thường xuyên. Khi cảm hứng bắt đầu sinh ra từ sự tưởng tưởng là lúc nội tiết tố làm việc, những vùng nhạy cảm ngoại biên này sẽ có biểu hiện hồng hào như gò má, ngực căn phồng lên, nổi da gà…họ chỉ cần chạm nhẹ lên tôi đã có cảm giác đê mê rồi.

Vì thế bạn đừng vội làm thực hiện bước cuối ngay mà hãy tận hưởng một cách từ từ từ cảm giác nhẹ nhàng đến nơi xào huyệt của khoái cảm là âm hộ. Hãy dùng đôi tay của bạn lân la trên khắp cơ thể nơi mà bạn cảm thấy phê phê là tuyệt vời và coi như là khúc đạo đầu của “tự xử”. Đánh động và chơi với “cô bé” của bạn Sau vài phút dạo đầu thì lúc này “cô bé” đã căn lên đỏ ửng do máu dồn về để sẵn sàng tiếp nhận những kích thích từ bên ngoài. Hãy dùng đầu ngón tay giữa chạm và chà lên âm vật khe khẽ theo kiểu xoay tròn, sau đó mạnh dần lên rồi hạ thêm các ngón xuống phía dưới chút nữa để kích thích lên hai môi lớn môi bé. Sau một lúc tác động bên ngoài khi dịch nhờn đã ướt đều là bạn có thể dùng ngón tay để xâm nhập vào bên trong âm đạo để truy tìm điểm G. Truy tìm điểm G để đạt cực khoái Cực khoái lên đỉnh là niềm sung sướng tột đỉnh đối với nữ mà hầu như bạn gái nào cũng thèm được trải nghiệm nó mãi và là điểm đến cuối cùng họ luôn khao khát. Phần lớn phụ nữ có điểm G nằm bên trong và ở phía trên thành âm đạo nơi cách mu vài centimet, nơi có độ nhám ráp, đây là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh khoái cảm, dùng hai đầu ngón tay của bạn chà sát lên nơi này (hay còn gọi là móc cua). Nhưng nên nhớ bạn phải vệ sinh kỉ các ngón tay của mình nhé, tốt nhất là nên cắt gọn móng tay kẻo gay xước âm đạo. Điểm G của phụ nữ không hẳn chỉ nằm bên trong âm đạo mà nó có thể nằm bất cứ đâu trên cơ thể của bạn, chỉ cần tìm đúng điểm G bạn sẽ thấy sự khoan khoái cực độ.

Thủ dâm bằng gối nằm Đây là tuyệt chiêu cho chị em thủ dâm cực kỳ hiệu quả. Bạn đặt gối nằm theo chiều đứng và ngồi kiểu quỳ hai gối xuống giường sao cho chiếc gối nằm giữa hai chân và cửa mình chạm với gối, tiếp đó dùng tay cằm hai đỉnh gối cố định và đưa đẩy mông của bạn sao cho “cô bé” cọ sát với gối để kích thích cực khoái. Với động tác này bạn sẽ dễ dàng đạt cực khoái thậm chí đạt nhiều lần.

Nhưng sẽ cực cho bạn phải giặt gối thường xuyên theo cách này vì dịch nhờn do bạn tiết ra. Thủ dâm bằng sextoy cho nữ là tuyệt đỉnh nhất Sextoy hiện nay rất thịnh hành vì nó thay cho đôi tay của bạn rất tuyệt vời, rất nhiều thể loại với tính năng mạnh mẽ sẽ đem lại cho bạn khoái cảm còn mạnh hơn cả chính người nam làm tình. Với những hãng sextoy uy tín và nổi tiếng sẽ cung cấp cho bạn những loại có tính năng kích thích mạnh nhất.