Bạn đã trải qua bao nhiêu mối tình rồi? Bạn có thấy mối tình nào đẹp như thời học sinh không? Cái thời không vật chất, không suy tư, không toan tính, chỉ biết học và yêu, thậm chí yêu đơn phương thôi cũng nồng nàn cũng mộng mơ nữa. Tình yêu tuổi học trò: Cảm xúc đầu đời trong trẻo, tinh khôi và nhẹ nhàng nhất mà chẳng bao giờ ta có thể gặp lại được.

Tìm mua đồ chơi đồng tính giá rẻ tại Shopkiss.vn 

Ai mà chẳng có những ngày tháng chập chờn biết yêu, tình cảm cứ quanh đi quẩn lại lúc cậu ấy thích tôi, tôi không thích cậu ấy; sau khi tôi thích cậu ấy rồi, cậu ấy lại không thích tôi nữa.

 
 
 
 

Không nồng nhiệt như “anh yêu em” của người lớn, 3 từ “tớ thích cậu” là 3 từ đẹp nhất, trong sáng nhất của tình yêu tuổi học trò. Ngập ngừng không dám nói, chỉ dám viết mảnh giấy nhỏ kẹp vào vở nhau. Không có một lời tỏ tình nào được nói ra, tình yêu học trò chỉ là những rung động nhẹ nhàng, trong sáng của thời học sinh.

Thời học sinh, khi biết rung động, chúng ta từng khao khát được ôm trọn thế giới của một người, cùng người đó đi đến cuối cùng nhưng lại chỉ “đi ngang qua” họ. Sự ngượng ngùng thuở ấy khiến chúng ta đánh mất đi người mang đến cho ta những cảm xúc đầu tiên, dạy ta biết yêu là thế nào.

“Yêu” và “thích” thời học trò chỉ đơn giản là cảm thấy vui vẻ khi gặp người ấy, ngưỡng mộ một người anh khóa trên, thầm thương cô em khóa dưới. Sau này nó là tiếc nuối, những cảm xúc chợt vui, chợt buồn? Vì thế nên đại đa số chúng ta chọn cách bỏ qua, không theo đuổi đến cùng, không đủ mạnh mẽ để nói lời yêu.

“Tôi thích cậu ấy. Cậu ấy không thích tôi. Sinh nhật tôi, cậu ấy tặng tôi một hộp sao. Tự tay cậu ấy gấp. Tổng cộng 999 ngôi sao. Mãi cho đến ngày cậu ấy kết hôn, cậu ấy mới hỏi tôi: “Những câu bên trong sao tớ gấp cậu đã đọc chưa?”

Tôi vội vàng chạy về. Phát hiện bên trong mỗi ngôi sao đều là một câu tỏ tình. Nhưng cậu ấy đã là chú rể của người khác mất rồi.”