Đồng hồ theo dõi sức khỏe Xiaomi

Amazfit Bip không phải là một sản phẩm quá mới, mà thực chất đã được Xiaomi ra mắt và bán ra tại Trung Quốc từ tháng 7/2017. Tuy nhiên, do rào cản về phần mềm chỉ có tiếng Trung Quốc, vậy nên chiếc smartwatch này vẫn chưa tạo được sức hút lớn trên thị trường cung cấp bởi đại lý xiaomi việt  mặc dù sở hữu nhiều tính năng với giá rẻ.

 

Mới đây, phiên bản quốc tế của Amazfit Bip đã chính thức được Xiaomi bán ra và xuất hiện tại Việt Nam. Hãy cùng mở hộp, trên tay và đánh giá nhanh để xem nó có xứng đáng với mức giá chỉ 1.5 triệu đồng hay không, hay người dùng nên đầu tư thêm cho những chiếc smartwatch đắt tiền hơn.

 

Nhìn chung, Amazfit Bip là một sản phẩm ngon-bổ-rẻ đến từ Xiaomi, sở hữu đầy đủ các tính năng mà người dùng đòi hỏi ở một chiếc smartwatch như xem giờ, đọc thông báo và theo dõi sức khỏe ở mức cơ bản. Đặc biệt, thời lượng pin là một ưu điểm rất lớn.

 

Tuy nhiên, chiếc smartwatch này vẫn tồn tại một số nhược điểm. Ngoài những vấn đề đến từ hạn chế về mức giá như màn hình không thật sự đẹp hay thiết kế làm bằng nhựa kém sang trọng; thì lỗi liên quan đến font chữ tiếng Việt chắc chắn sẽ khiến người dùng đang quan tâm đến sản phẩm này bị mất hứng, khi nhận thông báo là một trong những tác vụ cơ bản nhất của smartwatch. Hy vọng rằng trong tương lai, Xiaomi sẽ có thể khắc phục vấn đề trên thông qua một bản cập nhật phần mềm.