Tình dục nam giới sau ung thư

I. Tình dục nam giới sau ung thư

Nếu vẫn có nhu cầu sinh con thì cần những công nghệ hỗ trợ sinh sản khác. Không khí được hút ra tạo chân không để máu dồn đến thân dương vật; một vòng trong đặt ở gốc dương vật để máu không thoát đi nhằm duy trì sự cương cứng. Đợt dùng liên tục 3 tháng. Nam giới cần duy trì tác dụng bằng cách mỗi ngày uống một lần, mỗi lần một gói.

Một lựa chọn khác là cấy vào dương vật, bìu hay vùng xương vệ một dụng cụ hỗ trợ liên hệ với một bơm nhỏ ở bên ngoài để bơm không khí hay dịch vào dụng cụ; muốn hết cương cứng thì có van để thoát khí hay dịch. Ngoài ra, tinh hoàn là nguồn chính để bài tiết testosteron - hoóc môn cần thiết để có ham muốn tình dục, nên cần bổ sung testosteron sau phẫu thuật. Với những loại ung thư khác thì vấn đề sinh sản khá quan trọng vì người bệnh còn trẻ. Ngoài ra, sức khỏe và khả năng tình dục có mối liên hệ mật thiết với nhau. Việc điều trị ung thư tuyến tiền liệt còn làm cho nam giới không thể xuất tinh. Vì là dụng cụ được cấy vào bằng can thiệp ngoại khoa nên có nguy cơ nhiễm khuẩn và trục trặc cơ giới khi dụng cụ vận hành. Nam giơi sử dụng sextoy cho nam giới để giải toa khi có nhu cầu.

II. Tình dục nam giới sau ung thư

Nam giới dễ bị ung thư tuyến tiền liệt, biến chứng hay gặp nhất của nó là rối loạn chức năng cương cứng. Một hộp sản phẩm có 30 gói x 5 gam và hộp 10 gói x 5 gam với công thức gồm có: nhân sâm, ba kích, nhục thung dung, kỷ tử, đỗ trọng, thục địa, bạch tật lê, đương quy. Nếu một hay hai trong 3 yếu tố trên bị ảnh hưởng thì sẽ xuất hiện rối loạn chức năng cương cứng. Sản phẩm Rocket 1h, hộp một vỉ 6 viên nang cứng với thành phần chiết xuất tảo đỏ (EDpeptide) giúp bổ huyết, hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu; bạch tật lê (Tribulus terrestris L) giúp bổ thận, chuyên dùng cho các trường hợp xuất tinh sớm, đau lưng mỏi gối, gầy yếu, di tinh; bá bệnh (Eurycoma longifolia) giúp cơ thể tăng sản sinh hoóc môn nam giới Testosteron một cách tự nhiên, đặc biệt hay dùng cho nam giới trong thời kỳ mãn dục, rối loạn cương dương, liệt dương. Khi nam giới có ham muốn tình dục, những xung động thần kinh làm tăng lưu lượng máu tới thể hang và thể xốp để tạo nên hiện tượng cương cứng; và khi kích thích tình dục đến mức cao trào thì xuất tinh. Nếu tinh hoàn còn lại bình thường, chức năng tình dục cũng như sinh sản thường không bị ảnh hưởng; nếu cả hai tinh hoàn đều phải cắt bỏ thì tất nhiên không thể sinh sản.

Việc điều trị ung thư có thể ảnh hưởng đến cả hai chức năng nói trên. Với kỹ thuật hiện nay, bác sĩ có thể bảo vệ các dây thần kinh và duy trì những cơ cần thiết để kiểm soát nước tiểu và cương cứng, giúp duy trì hay phục hồi chức năng tình dục. Nam giới dùng một ngày hai lần, mỗi lần một gói, sau ăn. Nếu tinh hoàn còn lại bình thường, chức năng tình dục cũng như sinh sản thường không bị ảnh hưởng; nếu cả hai tinh hoàn đều phải cắt bỏ thì tất nhiên không thể sinh sản.Ngoài ra, tinh hoàn là nguồn chính để bài tiết testosteron - hoóc môn cần thiết để có ham muốn tình dục, nên cần bổ sung testosteron sau phẫu thuật. Tuy nhiên, do cơ chế của chúng khác nhau nên nam giới vẫn có thể duy trì được cương cứng và đạt khoái cực mà không cần xuất tinh.

III. Hỗ trợ điều trị rối loạn tình dục nam giới

Với những loại ung thư khác thì vấn đề sinh sản khá quan trọng vì người bệnh còn trẻ. Nam giới dễ bị ung thư tuyến tiền liệt, biến chứng hay gặp nhất của nó là rối loạn chức năng cương cứng. Mọi phương pháp điều trị bệnh này đều ảnh hưởng đến chức năng tình dục. Ngoài ra, tinh hoàn là nguồn chính để bài tiết testosteron - hoóc môn cần thiết để có ham muốn tình dục, nên cần bổ sung testosteron sau phẫu thuật. Tuy nhiên, họ vẫn có thể đạt khoái cực vì xuất tinh và khoái cực là hai chức năng tách biệt nhau. Khi chưa phát triển được kỹ thuật mổ không đụng chạm đến thần kinh thì việc điều trị ung thư tuyến tiền liệt triệt để thường dẫn đến mất khả năng cương cứng hoặc suy giảm chức năng tình dục.

Một hộp sản phẩm có 30 gói x 5 gam và hộp 10 gói x 5 gam với công thức gồm có: nhân sâm, ba kích, nhục thung dung, kỷ tử, đỗ trọng, thục địa, bạch tật lê, đương quy. Với kỹ thuật hiện nay, bác sĩ có thể bảo vệ các dây thần kinh và duy trì những cơ cần thiết để kiểm soát nước tiểu và cương cứng, giúp duy trì hay phục hồi chức năng tình dục. Các dấu hiệu này sẽ tự hết sau đó. Tuy nhiên, họ vẫn có thể đạt khoái cực vì xuất tinh và khoái cực là hai chức năng tách biệt nhau. Khi phẫu thuật cắt bỏ tinh hoàn, các hạch bạch huyết thường cũng bị lấy đi để xem có di căn không, nên thầy thuốc cũng phải sử dụng kỹ thuật bảo tồn thần kinh để duy trì khả năng xuất tinh. Không khí được hút ra tạo chân không để máu dồn đến thân dương vật; một vòng trong đặt ở gốc dương vật để máu không thoát đi nhằm duy trì sự cương cứng.