Những điều cần rõ về đồ chơi tình dục

Đây là cách mà nhiều người nghĩ khi nói đến sextoy. Là một sản phẩm được nghiên cứu rất kỹ lưỡng và được sử dụng nhiều trên thế giới, trợ giúp đắc lực trong việc gia tăng chất lượng đời sống phòng the nhưng ở nhiều nơi, chúng đã bị biến tướng bởi những người sản xuất vì lợi nhuận và những người sử dụng thiếu lành mạnh.

Sextoy thường được sử dụng để điều trị tâm sinh lý cho những người có vấn đề trong chuyện phòng the và đã cho những kết quả nhất định.

Ngoài ra, chúng còn là giải pháp hữa hiệu nếu bạn thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Bởi, công bằng mà nói, so với mại dâm hay tình trạng cưỡng bức để thỏa mãn nhu cầu thì sử dụng những "công cụ hỗ trợ" này đúng lúc, đúng chỗ là tình dục một cách an toàn và tương đối lành mạnh.

Có thể gây nghiện

Là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu bạn quá lạm dụng! Sử dụng đồ chơi tình dục quá liều, dần dần bạn sẽ bị lệ thuộc vào nó, ngay cả khi có “đối tác” ở bên cũng khó lòng làm bạn hưng phấn.

Ẩn chứa mầm bệnh

Xảy ra khi bạn sử dụng sản phẩm nhập lậu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Sextoy nhập lậu sản xuất không có quy chuẩn, sản phẩm thường đánh vào tâm lý thích của lạ thậm chí là kỳ quái của nhiều người. Chúng có rất nhiều màu sắc, hình dạng và chưa nói đến chất liệu, ngay cả việc thao tác dụng cụ cũng không hề đơn giản.

Ví như với những chiếc bao cao su có hình thù “12 con giáp”, nếu không khéo léo, bạn có thể làm đối phương bị tổn thương vùng kín tức thì. Tổn thương, viêm nhiễm, chảy máu, dị ứng cơ quan sinh dục… là những nguy cơ bạn có thể mắc phải nếu lựa chọn bất kỳ loại sextoy nhập lậu nào, nên sử dụng trung rung khong day cao cap

 

Chỉ riêng mình ta

Điều đó có nghĩa, bạn không nên tiết kiệm mà dùng chung "đồ chơi" với người khác. Bởi khác với bạn nghĩ, một số mầm bệnh có thể sống trong môi trường ngoài cơ thể rất lâu. Do vậy việc dùng chung "đồ" cũng nhiều nguy cơ giống như tình trạng quan hệ chung đụng.

Trước tiên, bạn cần phải vệ sinh nó hàng ngày, đặc biệt là trước khi “nhập cuộc”. Bạn nhất thiết phải dùng xà bông hay nước tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch dụng cụ chứ không chỉ rửa qua bằng nước lã.

Bên cạnh đó, nơi cất giữ sextoy cũng phải sạch sẽ, khô ráo. Một nơi vừa riêng tư vừa thông thoáng sẽ là một địa điểm lý tưởng cho nó thay vì gầm cầu thang, gầm giường, đáy tủ hay những nơi ẩm mốc khác.

Xem thêm: 

https://wallinside.com/post-63440686-bt-mi-bi-mt-th-gii-ng-tinh-n.html