Trứng rung tình yêu điều khiển từ xa

  Nhu cầu tình dục là điều vốn dĩ ai cũng có và nhu cầu được thỏa mãn nó là điều không thể từ chối được, bởi việc giải tỏa những ham muốn cũng góp phần giải tỏa những áp lực cũng như căng thẳng trong cuộc sống. Việc sử dụng những dụng cụ hỗ trợ tình dục cũng được phổ biến hơn và ngày càng phát triển nhiều mẫu mã sao cho tiện lợi và phù hợp với người dùng hơn. Trong đó phải kể đến một số loại trứng rung phục vụ nhu cầu cho chị em phụ nữ được cách mạng hóa từ kiểu dáng đến chất lượng. Trong bài viết này chúng ta sẽ đi tìm hiểu loại trứng rung tình yêu điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi cho chị em phụ nữ.

 

  Trứng rung tình yêu điều khiển từ xa là gì ?

 

Đây là một sản phẩm đồ chơi tình dục khá phổ biến cho chị em phụ nữ. Giúp cho việc tự sướng hoặc trong quan hệ tình dục của chị em dễ dàng đạt được cực khoái hơn.

 

  Cấu tạo của trứng rung điều khiển từ xa

 

Thông thường các loại trứng rung tình yêu thường có hai bộ phận chính là bao gồm phần thân rung và bộ điều khiển. Phần thân rung sẽ được thiết kế sao cho dễ gây kích thích với các nàng nhất và được kết nối thông qua một sợi dây với bộ điều khiển. Tuy nhiên với loại máy rung kích thích âm vật điều khiển từ xa thì được thiết kế cách tân hơn là loại bỏ hoàn toàn dây nối hai bộ phận, tránh việc rườm rà dây nhợ khi sử dụng. Có hai loại thông dụng nhất hiện nay như :

 

  • Loại điều khiển từ xa có sử dụng bộ điều khiển loại này được sản xuất dựa trên mẫu trứng rung thông thường tuy nhiên đã loại bỏ bớt phần dây nối giữa hai thiết bị nên bạn có thể thoải mái sử dụng và tận hưởng sự thích thú mà sản phẩm mang lại.

 

  • Loại điều khiển sử dụng bluetooth đây được xem là một cuộc cách mạng hoàn toàn của thiết bị trứng rung bởi sản phẩm hoàn toàn không sử dụng thiết bị điều khiển riêng mà được kết nối trực tiếp với smartphone của bạn qua bluetooth, một số loại bạn có thể kết nối thông qua một số ứng dụng riêng trên đây bạn có thể điều chỉnh cách rung hoặc điều chỉnh sản phẩm rung theo nhịp của một bài hát mà bạn đang nghe, xài cùng bao cao su cho an toàn. Bạn có thể vừa thư giãn vừa tận hưởng khoái cảm do sản phẩm đem lại.

 

Sản phẩm được sản xuất từ những chất liệu nhựa và silicon cao cấp nên khá mềm mịn và an toàn với bạn, giúp hạn chế những rủi ro trong quá trình sử dụng sản phẩm. Ngoài ra các sản phẩm này còn có khả năng chống nước cao giúp cho sản phẩm không bị ảnh hưởng từ độ ẩm trong cơ thể bạn.

 

  Cách sử dụng trứng rung tình yêu điều khiển từ xa

 

Được thiết kế giống như người tiền nhiệm nên sản phẩm cũng khá đơn giản với hai bộ phận chính là trứng rung và bộ điều khiển từ xa sử dụng pin. Bạn chỉ cần nhấn giữ trong 3s để khởi động phần trứng rung sau đó lắp pin vào bộ điều khiển để điều chỉnh mức độ rung tùy theo sở thích của mình và nằm hưởng thụ thôi. Để dừng hoạt động của trứng rung bạn cũng nhấn giữ lên thân và bộ điều khiển trong vòng 3s.

 

Đối với loại trứng rung cao cấp sử dụng bluetooth thì chỉ gồm một bộ phận là trứng rung được thiết kế nhiều mẫu mã và chất liệu vô cùng mềm dẻo không gây khó chịu khi bạn sử dụng. Để sử dụng thì bạn chỉ cần bật sản phẩm lên cho nó kết nối trực tiếp với bluetooth trên smartphone của bạn thông qua ứng dụng riêng của sản phẩm, lúc này bạn có thể thoải mái lựa chọn các kiểu rung cũng như mức độ rung khác nhau tùy vào sở thích. Bạn có thể vừa sử dụng sản phẩm vừa nghe nhạc hoặc chơi game trên ứng dụng.

 

  Lưu ý

 

Nên vệ sinh sản phẩm thật sạch sẽ trước và sau khi sử dụng bằng nước ấm hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ.

 

Không nên cho người khác mượn hoặc sử dụng chung với người khác để tránh nhiễm phải một số bệnh tình dục không đáng có.

 

Lần đầu sử dụng không nên điều chỉnh mức độ rung quá cao, hãy chọn mức rung vừa phải để mơn trớn khắp các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể sau khi đã quen dần với mức rung đó thì bắt đầu tăng dần mức độ rung lên.

 

Nên bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

 

  Mua trứng rung tình yêu điều khiển từ xa ở đâu ?

 

 

Sản phẩm chủ yếu là hàng nhập khẩu từ nước ngoài nên chắc chắn sẽ dễ bị làm nhái làm giả sản phẩm, đương nhiên chất lượng sẽ không thể bằng được loại chính hãng chưa kể giá cả của nó cũng chênh lệch không đáng là bao nhiêu. Nếu còn lo ngại hoặc chưa tìm được nơi uy tín để mua thì tại sao không ghé đến Shop chúng tôi?

 

Với nhiều hệ thống cửa hàng khắp nơi cùng với hình thức giao hàng tận tay các bạn trên toàn quốc hiện nay Shop chúng tôi đang là địa điểm được ưu tiên lựa chọn hàng đầu của mọi người trong việc mua sắm các sản phẩm đồ chơi tình dục. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình mọi thắc mắc về sản phẩm của bạn đặc biệt là hoàn toàn bí mật về thông tin cũng như trong cách đóng gói sản phẩm, giúp bạn yên tâm khi nhận hàng.

 

Hiện này Shop chúng tôi có rất nhiều mẫu mã trứng rung tình yêu từ phổ thông cho đến cao cấp đảm bảo phù hợp với tất cả mọi người mà giá cả cũng khá cạnh tranh. Shop chúng tôi đảm bảo độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm hoàn toàn là hàng chính hãng và được bảo hành đầy đủ theo đúng quy định của công ty.

 

Việc sử dụng đồ chơi tình dục không còn là quá xa lạ với mọi người, việc tạo hứng thú và làm mới vấn đề sinh lý của bản thân là điều nên làm, không nên quá cẩu thả trong việc cho bản thân được hưởng thụ mà hãy làm cho nó thoải mái và tạo ra nhiều kích thích hơn như vậy đời sống tình dục của bạn mới thực sự thú vị và luôn có đam mê mãnh liệt.

 

  Trên đây là một vài chia sẻ về trứng rung tình yêu điều khiển từ xa hi vọng các bạn nữ sẽ tìm được cho mình những món đồ chơi phù hợp nhất.