Chồng phản bội tôi để dành tình yêu cho cô gái tuổi đôi mươi

Tôi đang mắc bệnh nan y, vừa nuôi con vừa chiến đấu với bệnh tật, chỉ có con làm động lực sống, chồng ngoại tình chẳng quan  tâm tôi.

Vợ chồng tôi cưới nhau được 5 năm, đến với nhau bằng tình yêu chân thành. Chúng tôi có 2 con gái xinh xắn và đáng yêu. Đến năm thứ tư của hôn nhân, chồng phản bội tôi, cặp với một cô gái trẻ tuổi đôi mươi. Sau nhiều lần nói chuyện giữa hai vợ chồng, rồi tôi bắt anh lựa chọn dứt khoát, sự việc cũng chẳng đi đến đâu, anh vẫn dây dưa với người ấy.

Sản phẩm vòng đeo dương vật giúp nam giới quan hệ xung hơn. 

Tôi và chồng giờ chỉ có hai đứa con là tài sản chung, ngoài ra chẳng còn gì cả. Vợ chồng tôi vẫn đi thuê nhà, chưa tích góp được tài sản gì giá trị. Tôi cảm nhận anh yêu người đó thật lòng, nhưng vì con cái mà anh chưa thể bỏ tôi để đến với cô ấy. Tôi đang mắc bệnh nan y, vừa nuôi con vừa phải cố gắng chiến đấu với bệnh tật, chỉ có con làm động lực sống. Cả tuần nay chúng tôi chẳng nói chuyện gì, anh cũng chẳng quan tâm tôi, ngoại trừ việc đi làm về anh nói chuyện chút xíu với con rồi lại ôm điện thoại. Tôi phải làm sao đây? Quyết tâm ly dị anh và một mình nuôi hai con hay cứ chung sống như này để con cái có đủ cha mẹ?

Sản phẩm: Chai xịt kéo dài guan hệ giá rẻ